Marketing - Google Display Network là gì
logo
banner

Google Display Network là gì? GDN là gì?

 

GDN là viết tắt của Google Display Network là hệ thống quảng cáo mạng hiển thị Google bao gồm: quảng cáo hiển thị trên các trang web, quảng cáo hiển thị trong Gmail, quảng cáo hiển thị trên video Youtube, quảng cáo hiển thị trên các ứng dụng di động.

 

Quảng cáo google display network có nhiều định dạng khác nhau: nội dung văn bản, banner hình ảnh, banner động, video, quảng cáo đáp ứng… giúp cho nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng mục tiêu linh hoạt và dễ dàng hơn.

 

vi-tri-quang-cao-mang-hien-thi-google

 

Việc quảng bá thương hiệu là một điều vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp. Trong thời đại ngày nay một thương hiệu tốt là một thương hiệu phải có độ phủ lớn, được nhiều người biết tới và được nhiều khách hàng yêu mến.

 

Điểm mạnh của quảng cáo mạng hiển thị Google

 

check Độ phủ lớn

 

- Theo thống kê thì quảng cáo hiển thị Google có thể tiếp cận tới 90% người dùng internet trên toàn thế giới thông qua hệ thống hơn 2 triệu sites khác nhau.

 

google-display-network-o-vietnam

 

- Hiện ở Việt Nam rất nhiều các trang báo online, các website và diễn đàn uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau cũng là đối tác của hệ thống quảng cáo hiển thị Google như: 24h.com.vn, webtretho.com, 5giay.vn, lamchame.com, zing, vnexpress, vietnamnet, thanhnien, baomoi…

 

check Khả năng nhắm mục tiêu ưu việt:

 

- Với những khả năng nhắm mục tiêu khách hàng: theo chủ đề, theo sở thích khách hàng, theo vị trí trang web họ hay xem, theo ngữ cảnh từ khóa nội dung trên website đó, thậm chí với tiếp thị lại mạng hiển thị còn bám theo những khách hàng đã từng vào website của bạn nhưng chưa hoàn tất mua hàng… giúp cho việc tiếp cận khách hàng tiềm năng chính xác hơn.

 

check Chi phí quảng cáo minh bạch, rõ ràng:

  

- Với hệ thống báo cáo thống kê rõ ràng trong thời gian thực, giúp nhà quảng cáo biết rõ chi phí, cũng như hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo thế nào.

 

check Ngân sách hợp lý:

 

- Google không giới hạn chi tiêu tối thiểu, bạn có thể đưa ra mức ngân sách phù hợp với khả năng chi tiêu của mình.

 

Những đơn vị nào nên sử dụng hình thức quảng cáo hiển thị Google

 

quang-ba-thuong-hieu-voi-quang-cao-hien-thi-google

 

next Những đơn vị cần đẩy mạnh quảng cáo thương hiệu, giới thiệu hình ảnh của công ty tới nhiều khách hàng khác nhau trên môi trường internet.

 

next Những đơn vị muốn tạo những chiến dịch quảng cáo các sản phẩm thế mạnh của công ty để thu hút khách hàng mới và đẩy mạnh chuyển đổi bán hàng.

 

next Những đơn vị muốn tăng thêm sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của công ty.

 

Những bí quyết giúp quảng cáo mạng hiển thị Google đạt hiệu quả cao

 

1. Hiểu rõ về khách hàng

 

- Bạn phải hiểu rõ đối tượng khách hàng của bạn là ai? Họ thường ở đâu mỗi ngày trên internet? Thông điệp quảng cáo của bạn đưa ra có giúp họ giải quyết được các vấn đề hay không?

 

2. Sử dụng quảng cáo tiếp thị lại trên mạng hiển thị:

  

- Hiển thị thông điệp quảng cáo thu hút, hấp dẫn với những khách hàng quan tâm và đã truy cập website của bạn là cách tốt nhất để tăng lượng chuyển đổi bán hàng.

 

3. Sử dụng vị trí được quản lý:

  

- Việc xác định được những website chính xác mà khách hàng tiềm năng của bạn thường truy cập và đặt thông điệp quảng cáo trên đó sẽ mang lại hiệu quả chuyển đổi cao hơn so với các hình thức nhắm mục tiêu khác như: sở thích hay chủ đề…

 

4. Sử dụng ngân sách quảng cáo hợp lý:

 

- Đầu tư thêm ngân sách vào những vị trí quảng cáo mang lại chuyển đổi tốt, và giảm ngân sách hoặc dừng hẳn ở những chiến dịch quảng cáo không mang lại khách hàng.

 

- Nên sử dụng từ 10% – 20% ngân sách quảng cáo hiển thị để thử nghiệm các tính năng và phương pháp nhắm mục tiêu mới mà Google đưa ra, và đo lường hiệu quả của các chiến dịch đó.

 

5. Tạo quảng cáo hiển thị ở mọi định dạng có sẵn

 

- Nhiều website chỉ hỗ trợ 1 số định dạng và kích thước quảng cáo cố định, vậy nên việc tạo quảng cáo hiển thị với mọi định dạng sẽ giúp thông điệp quảng cáo của bạn hiển thị ở nhiều nơi hơn và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

 

6. Tạo quảng cáo đơn giản và trực quan

 

- Việc sử dụng quảng cáo hiển thị là văn bản thuần tùy đôi khi cũng mang lại hiệu quả tốt hơn so với quảng cáo hình ảnh. Tóm lại là bạn không cần phải có banner quảng cáo quá màu mè, chỉ cần đơn giản và giải quyết đúng vấn đề của khách hàng là tốt nhất.

 

7. Theo dõi và điều chỉnh chiến dịch hiển thị của bạn thường xuyên:

 

toi-uu-hoa-quang-cao

 

 

- Loại trừ những trang web chứa nội dung không phù hợp, những trang web mà bạn biết sẽ không có khách hàng tiềm năng trong đó…

 

- Thử nghiệm thay đổi những thông điệp quảng cáo mới, giá thầu phù hợp hơn cho từng chiến dịch.

 

muc-tieu Nếu bạn đang có nhu cầu muốn đẩy mạnh thương hiệu doanh nghiệp, cũng như tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng trên mạng internet. Hãy liên hệ ngay với VIETIT để được tư vấn tạo chiến dịch quảng cáo hiển thị hiệu quả nhất.

 

nhan-tu-van

 

sales Bạn cũng nên kết hợp thêm với Dịch vụ quảng cáo Google Adwords để mang lại hiệu quả doanh số bán hàng tốt nhất.

Theo dõi chúng tôi qua
face face

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIETIT

 Trụ sở chính: 53A Trần Thái Tông, P.15, Q.Tân Bình, HCM

 VPGD: Tòa nhà số 9 Lê Văn Huân, P.13, Q.Tân Bình, HCM

 VPGD: 38A Lê Văn Huân, P.13, Q.Tân Bình, HCM

 Mobile: 0909.14.28.77   

 [email protected]    vietit.vn  0312673667

 doi-tac-google

thiết kế web | thiết kế website | thiết kế web sài gòn | thiết kế web TPHCM | thiết kế web chuyên nghiệp | marketing online | tên miền | hosting | thiết kế web chuẩn SEO | thiết kế web chất lượng | thiết kế website uy tín | thiết kế bộ nhận diện thương hiệu | công ty thiết kế web | dịch vụ thiết kế trang web

tên miền uy tín

Đang online:syntax error: delete from table_online where time<1730403506