Quảng cáo trên Facebook là hình thức quảng cáo hiệu quả thu hút được nhiều người đến với sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo. Khi chạy quảng cáo Facebook, nhiều người đặt ra thắc mắc giá tiền quảng cáo trên Facebook là bao nhiêu?
Quảng cáo Google Display Network là hình thức quảng cáo trên Google với việc dùng banner hoặc văn bản để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp trên các website khác nhau đã được đăng kí Google Adsense.
Quảng cáo video trên Facebook đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch Facebook Marketing. Tuy nhiên làm sao để quảng cáo hiệu quả, thì không phải ai cũng biết.
Chạy quảng cáo trên Facebook ngày càng trở nên phổ biến, bởi giúp thu hút và tiếp cận được với đối tượng khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, chi phí chạy quảng cáo trên Facebook là điều mà nhiều người quan tâm tới. Vậy đâu là những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khi thực hiện chạy quảng cáo Facebook?
Tự đặt quảng cáo trên Facebook hay thuê dịch vụ quảng cáo Facebook Ads là câu hỏi thường xuyên liên quan đến kinh doanh trực tuyến. Mỗi cái đều có những mặt lợi, hai khác nhau. Hãy cùng Vietit phân tích để lựa chọn phương án phù hợp nhé.
“Làm thế nào để chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả?” là câu hỏi được nhiều nhà quảng cáo đặt ra khi có nhu cầu quảng cáo Google. Việc quảng cáo Google không phải việc đơn giản và để quảng cáo có hiệu quả, bạn phải lưu ý một số điều trong cách thức quảng cáo
Các marketer luôn luôn cần sự linh hoạt trong khi giải quyết công việc, làm social media càng cần nhiều sự linh hoạt hơn. Chính vì thế, 7 công cụ này sẽ là trợ thủ đắc lực quản trị social media cho bạn đấy.
Nội dung truyền tải 1 thông điệp để khách hàng có thể tham gia tương tác, trải nghiệm, tạo cho họ cảm giác đây không chỉ là nội dung quảng cáo. Nội dung tương tác không chỉ giúp doanh nghiệp bán được hàng mà còn xây dựng được mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Nói một cách dễ hiểu hơn, brief chính là một bản tóm tắt rõ ràng và cụ thể các yêu cầu của khách hàng trong một dự án. Brief rất quan trọng vì đây là kim chỉ nam đưa các dự án bám sát với định hướng của khách hàng
Mạng xã hội đang là hướng marketing và bán hàng hiện nay, cũng chính là xu hướng mua sắm – tiêu dùng của khách hàng, nhưng song song với đó, website cũng là kênh rất quan trọng trong việc phát triển lâu dài của doanh nghiệp.