logo
banner
Báo cáo Facebook Ads làm sao cho sếp hiểu  

Báo cáo Facebook Ads làm sao cho sếp hiểu

Làm báo cáo Facebook Ads (Facebook Report) là công việc rất thường xuyên của nhà quảng cáo với cấp trên. Nhưng nếu bạn là một người mới bắt tay vào làm quảng cáo trên Facebook thì lại khác mơ hồ đúng không?

Cách phân biệt Digital Marketing vs Public Relations  

Cách phân biệt Digital Marketing vs Public Relations

Khi nói đến Digital Marketing ( tiếp thị kỹ thuật số ) và Public Relations ( quan hệ công chúng ) mọi người thường bị nhầm lẫn bởi các vai trò mà của mỗi công việc.

4 điều cần tránh khi truyền thông đa kênh  

4 điều cần tránh khi truyền thông đa kênh

Truyền thông đa kênh với sự tích hợp của nhiều kênh tương tác cùng lúc sẽ khiến hiệu quả chăm sóc khách hàng của bạn tăng vọt. Tuy nhiên, để chiến dịch truyền thông đa kênh thêm hiệu quả, bạn cần xây dựng kết hoạch rõ ràng và hạn chế mắc những sai lầm không đáng có

5 mẹo tiết kiệm chi phí quảng cáo Google Adwords  

5 mẹo tiết kiệm chi phí quảng cáo Google Adwords

Một chiến dịch quảng cáo Google AdWords được coi hiệu quả khi nào? Câu trả lời đó là khi tỉ lệ chuyển đổi cao nhất với chi phí tối ưu nhất! Vậy làm thế nào để dịch vụ quảng cáo Google AdWords có chi phí tiết kiệm nhất có thể?

Thế nào là tỉ lệ thoát - Cách giảm tỷ lệ thoát trên website.  

Thế nào là tỉ lệ thoát - Cách giảm tỷ lệ thoát trên website.

Tỷ lệ thoát là một trong những chỉ số SEO KPIs khá quan trọng đối với một website. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá trải nghiệm người dùng và chất lượng của website.

Tạo sự khác biệt cùng Hashtag  

Tạo sự khác biệt cùng Hashtag

Có lẽ với bất kì người dùng Facebook nào thì tính năng hashtag không còn xa lạ. Hashtag là một từ (hoặc một chuỗi các kí tự liên tiếp nhau) được đặt sau dấu #. Sự nổi tiếng của Hashtag khởi nguồn từ Twitter và dần được bổ sung trong mạng xã hội khác như Instagram và đặc biệt là Facebook.

Thế nào là quảng cáo chéo trong Marketing  

Thế nào là quảng cáo chéo trong Marketing

Quảng cáo chéo (cross channel marketing) sẽ tạo lực đẩy giúp bạn thực hiện những cú hích mạnh mẽ và lan truyền rộng hơn vào cộng đồng.

5 bước trở thành chuyên gia quảng cáo Facebook  

5 bước trở thành chuyên gia quảng cáo Facebook

Với số lượng người dùng lớn, tính tương tác cao ngay trong thời gian thực, mạng xã hội Facebook không chỉ là kênh kết nối mà còn là “mỏ vàng” cho các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng.

5 tuyệt chiêu nắm bắt và trò chuyện với khách hàng trên fanpage  

5 tuyệt chiêu nắm bắt và trò chuyện với khách hàng trên fanpage

Facebook đang dần trở thành một kênh tương tác bán hàng phổ biến với khả năng tiếp cận đến đông đảo đối tượng khách hàng. Nhưng làm thế nào để có thể bán hàng thực sự hiệu quả? Hãy cùng VIETIT tìm câu trả lời nhé.

Quảng cáo Google Adwords và những câu hỏi thường gặp  

Quảng cáo Google Adwords và những câu hỏi thường gặp

Google Adwords là gì? Quảng cáo Google Adwords là gì? Chạy quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không?... Là những câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm

6 Cách sử dụng trang đích hiệu quả để tăng chuyển đổi  

6 Cách sử dụng trang đích hiệu quả để tăng chuyển đổi

Mong muốn chung của tất cả các nhà marketer hiện nay đó là: Gia tăng hiệu quả cho trang đích. Trên thực tế, có rất nhiều loại trang đích khác nhau được sử dụng với các mục đích khác nhau. Nhưng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bạn cần nắm rõ được 6 yếu tố, ứng với 6 cách sử dụng trang đích dưới đây.

5 hình thức chạy quảng cáo trên Facebook mà bạn phải biết  

5 hình thức chạy quảng cáo trên Facebook mà bạn phải biết

Bạn có bao giờ hỏi có tất cả những hình thức quảng cáo nào trên Facebook hay không ? Dưới đây là 10 hình thức chạy quảng cáo trên Facebook mà bạn phải biết khi làm Facebook Ads. Những loại quảng cáo Facebook thường dùng và hiệu quả nhất năm 2018. Bắt đầu thôi nào !!!

Tính năng Rights Manager để thắt chặt bản quyền nội dung trên Facebook  

Tính năng Rights Manager để thắt chặt bản quyền nội dung trên Facebook

Nắm bắt xu hướng thịnh hành của các nội dung video (hay còn gọi là Content Video), Facebook đã giới thiệu tính năng mới nhất là “Rights Manager”, hiểu một cách đơn giản thì Rights Manager là để giúp các chủ sở hữu video có thể bảo vệ bản quyền video của mình trên cả Facebook và Instagram.

3 lý do cho thấy sự quan trọng của hình ảnh trong Marketing Online  

3 lý do cho thấy sự quan trọng của hình ảnh trong Marketing Online

Marketing Online thành công là sự tập hợp của nhiều yếu tố: nội dung, hình ảnh, video,…Trong đó, hình ảnh đóng vai trò hết sức quan trong trong việc truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng. Dưới đây là 3 lý do cho thấy sự quan trọng của hình ảnh trong Marketing Online.

3 Ưu Điểm Vượt Trội Khi Sử Dụng Email Marketing  

3 Ưu Điểm Vượt Trội Khi Sử Dụng Email Marketing

Theo đánh giá, Email Marketing chính là một trong những công cụ Marketing online mang lại hiệu quả cao nhất. Vì sao lại có thể đưa ra đánh giá như vậy? Đó là nhờ vào ưu điểm vượt trội có được khi sử dụng Email Marketing.

3 cách Marketing Online hiệu quả chi phí thấp  

3 cách Marketing Online hiệu quả chi phí thấp

Bạn đang tham gia vào môi trường Online để kinh doanh sản phẩm của mình? Bạn đã triển khai các hình thức Marketing Online hiệu quả hay chưa? Các đơn vị kinh doanh đều phải cạnh tranh gay gắt với nhau để kéo khách hàng về phía mình. Tuy nhiên việc lựa chọn hình thức Marketing hiệu quả với chi phí thấp vẫn là vấn đề mà các đơn vị kinh doanh đang rất quan tâm.

2 Công cụ hỗ trợ tìm kiếm thứ hạng từ khóa Google  

2 Công cụ hỗ trợ tìm kiếm thứ hạng từ khóa Google

Tìm được những từ khóa chính xác với khả năng tìm kiếm cao sẽ giúp bạn tăng cơ hội tiếp cận khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi. Vậy làm sao để biết được đâu là cụm từ tìm kiếm đáng để đưa vào danh sách từ khóa SEO cho website của mình?

4 Lời Khuyên Giúp Doanh Nghiệp “Thay Áo” Marketing Nội Bộ  

4 Lời Khuyên Giúp Doanh Nghiệp “Thay Áo” Marketing Nội Bộ

Trong thời buổi 4.0 như hiện nay, việc marketing không chỉ diễn ra ở bên ngoài công ty, tập trung vào khách hàng mà còn hoạt động nội bộ. Marketing nội bộ mang lại nhiều lợi ích nên nhiều doanh nghiệp sẵn sàng chi lớn cho hoạt động này.

Cách tận dụng quảng cáo chéo trong Content Marketing  

Cách tận dụng quảng cáo chéo trong Content Marketing

Content marketing đóng vai trò quan trọng trong chiến lược marketing trực tuyến. Dù thời gian có qua đi, nhiều công cụ, yếu tố mới được áp dụng nhưng không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của content. Nội dung càng hấp dẫn, mới mẻ, mang tính tương tác cao thì sẽ thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm.

5 quy tắc tối ưu hóa công cụ tiềm kiếm  

5 quy tắc tối ưu hóa công cụ tiềm kiếm

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chính là quá trình để đưa website của bạn đến gần người dùng hơn bằng cách đưa những thông tin hữu ích và độc đáo mà người dùng cần. Từ đó có được nguồn truy cập tự nhiên lớn vào website của mình.

10 bí quyết tối đa hóa Chatbot trên Facebook  

10 bí quyết tối đa hóa Chatbot trên Facebook

Với con số lên đến hàng tỷ người dùng hàng ngày, không có gì đáng ngạc nhiên khi các chatbot của Facebook đang “quyến rũ” thế giới công nghệ. Tuy nhiên, đâu mới là cách tốt nhất để kết hợp chatbot vào danh sách các chiến lược tiếp thị cho mỗi doanh nghiệp?

Bật mí phương pháp tăng lượng reach tự nhiên trên quảng cáo Facebook  

Bật mí phương pháp tăng lượng reach tự nhiên trên quảng cáo Facebook

Chỉ số reach cho phép người quản trị fanpage Facebook biết được có bao nhiêu người tiếp cận được bài viết của mình và người ta tiếp cận nó qua con đường nào, hay đơn giản hơn đó là số lượng người đã nhìn thấy bài viết của bạn.

Tại sao phải quảng cáo Facebook  

Tại sao phải quảng cáo Facebook

Có mặt ở Việt Nam đã hơn 5 năm và ngày càng hoàn thiện, Facebook hiện tại đã trở thành 1 kênh quảng cáo quen thuộc đối với bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào muốn đưa sản phẩm bán trên mạng. Dù là kinh doanh sản phẩm gì, loại hình hoạt động ra sao và mục tiêu hướng đến như thế nào thì quảng cáo facebook đóng một vai trò rất quan trọng trong chiến lược quảng cáo của các doanh nghiệp

Cách xây dựng Fanpage Facebook có hiệu quả  

Cách xây dựng Fanpage Facebook có hiệu quả

Fanpage là một trang được lập ra từ facebook của một cá nhân hoặc một công ty, doanh nghiệp nào đó. Fanpage facebook tạo ra một nhóm cộng đồng cùng có một sở thích chung nào đó (cùng độ tuổi, ở cùng 1 vị trí địa lý, cùng một sở thích…) gắn kết lại với nhau giúp những người này có thể tương tác với nhau dễ hơn.

7 sai lầm khi tự chạy quảng cáo Google Adwords  

7 sai lầm khi tự chạy quảng cáo Google Adwords

Chạy quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo trực tuyến thông minh và hiện đại nhất hiện nay, giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả tức thì. Tuy nhiên,để quảng cáo đem lại hiệu quả như mong đợi thì việc thực hiện các chiến lược quảng cáo phải theo các quy trình cụ thể và loại bỏ những sai lầm không đáng có.

Những lợi ích mà email marketing mang lại  

Những lợi ích mà email marketing mang lại

Email Marketing là một hình thức tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng và đưa ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Từ đó, truyền tải các thông điệp và đưa sản phẩm tiếp cận với khách hàng thông qua hình thức gửi mail trực tiếp hoặc gián tiếp. Nó giúp sản phẩm đến được với khách hàng mục tiêu đã được khảo sát và cung cấp thông tin.

7 kênh marketing online chiếm ưu thế trong năm 2018  

7 kênh marketing online chiếm ưu thế trong năm 2018

Những năm gần đây, việc gia tăng số người sử dụng Internet tại Việt Nam, đặc biệt là sử dụng Internet thông qua các thiết bị di động đã mang tới cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình thông qua quảng cáo trên mạng hay còn gọi là Marketing online.

10 chiến dịch marketing sáng tạo nhất thế giới  

10 chiến dịch marketing sáng tạo nhất thế giới

Tất cả các doanh nghiệp đều cần tạo ra các chiến lược marketing để lan tỏa đi những thông điệp mà mình muốn gửi gắm. Dưới đây là 10 chiến dịch marketing sáng tạo nhất thế giới đã thành công vang dội cả về mặt tuyên truyền lẫn doanh thu.

6 chỉ số đo lường hiệu quả quảng cáo Facebook  

6 chỉ số đo lường hiệu quả quảng cáo Facebook

Bạn là người mới bắt đầu với quảng cáo facebook và có nhiều số liệu khiến bạn hoang mang không hiểu mục đích của từng số liệu và cái nào là quan trọng. Dưới đây sẽ là 6 chỉ số quan trọng đo lường hiệu quả quảng cáo Facebook.

4 cách tăng điểm chất lượng khi quảng cáo Google  

4 cách tăng điểm chất lượng khi quảng cáo Google

Điểm chất lượng là cách Google đánh giá chất lượng mỗi chiến dịch quảng cáo Google Adwords của bạn. Nếu điểm chất lượng bạn cao, thì giá thầu bạn sẽ giảm và bạn được hiển thị vị trí quảng cáo cao hơn đối thủ.

Lợi nhuận gì từ quảng cáo từ khóa  

Lợi nhuận gì từ quảng cáo từ khóa

Đây chắc hẳn là một câu hỏi được các nhà cung cấp sản phẩm quan tâm và hỏi nhiều nhất khi chọn lựa dịch vụ quảng cáo từ khóa.

Chạy Google AdWords không hiệu quả do đâu  

Chạy Google AdWords không hiệu quả do đâu

Bạn thường thắc mắc ngân sách hàng tháng cho việc Quảng cáo Google (Google Adwords) của bạn không hề nhỏ nhưng hiệu quả thu về lại không tương xứng. Vietit sẽ đưa ra những lý do tại sao chiến dịch Quảng cáo Google của bạn không hiệu quả?

Quy chuẩn hình ảnh và những lỗi thường gặp khi quảng cáo Facebook  

Quy chuẩn hình ảnh và những lỗi thường gặp khi quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook Ads có thể không được phê duyệt bởi vô vàn lý do mà bạn không ngờ tới, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình kinh doanh của bạn. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ về các quy định của Facebook trước khi tạo quảng cáo để tránh mắc phải lỗi khiến quảng cáo không được phê duyệt.

Fanpage bị ảnh hưởng khi Facebook thay đổi thuật toán hiển thị News Feed  

Fanpage bị ảnh hưởng khi Facebook thay đổi thuật toán hiển thị News Feed

Facebook vừa công bố một thay đổi lớn liên quan đến News Feed, thứ mà họ nói là “mang người dùng đến gần nhau hơn”. Thay đổi này được công bố trên một bài đăng blog và chính thức có hiệu lực trong một vài tháng tới

Những nội dung thu hút người tương tác trên Fanpage  

Những nội dung thu hút người tương tác trên Fanpage

Như các bạn đã thấy, hiện nay người người Facebook, nhà nhà Facebook. Người dùng đã quá nhàm với việc hàng ngày có hàng trăm bài viết, quảng cáo, tin nhắn xuất hiện trước mặt họ.

Quảng cáo facebook sau sự thay đổi thuật toán hiển thị News Feed  

Quảng cáo facebook sau sự thay đổi thuật toán hiển thị News Feed

Với đông đảo người dùng và nhãn hàng hoạt động trên mạng xã hội, lượng nội dung phục vụ cho người dùng Facebook hàng ngày là rất lớn. Ước tính rằng có đến 1.500 nội dung xuất hiện mỗi ngày, nhưng chỉ 300 nội dung người dùng thực sự nhìn thấy.

Những lầm tưởng về nội dung quảng cáo trên Facebook  

Những lầm tưởng về nội dung quảng cáo trên Facebook

Để tiết kiệm cho mình nhiều chi phí trong việc chạy quảng cáo Facebook thì nội dung chính là yếu tố quan trọng giúp tăng khả năng tương tác với bài viết.

5 lỗi dễ mắc phải khi chạy quảng cáo facebook  

5 lỗi dễ mắc phải khi chạy quảng cáo facebook

Mỗi khi làm quảng cáo Facebook bạn bỏ ra rất nhiều thời gian để viết content, thiết kế hình ảnh nhưng khi cài đặt thì không được Facebook phê duyệt cho

Tối ưu quảng cáo facebook ads chất lượng cho sản phẩm  

Tối ưu quảng cáo facebook ads chất lượng cho sản phẩm

Quảng cáo trên Google và quảng cáo facebook ads đang trở thành xu thế marketing online trên thị trường thương mại điện tử hiện nay. Riêng Facebook với lượng người truy cấp lớn hàng tỷ người truy cập mỗi ngày

Làm sao để có được quảng cáo facebook ads hiệu quả tốt nhất?  

Làm sao để có được quảng cáo facebook ads hiệu quả tốt nhất?

Làm thế nào để tạo một mẫu quảng cáo facebook ads hiệu quả, hấp dẫn và thu hút người dùng click vào mẫu quảng cáo để giúp bạn vừa giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình vừa bán được hàng

7 lý do tại sao bạn nên quảng cáo trên facebook  

7 lý do tại sao bạn nên quảng cáo trên facebook

Facebook có số lượng người dùng lớn lên đến hơn 2 tỷ người tương đương 1/4 dân số thế giới. Tại Việt Nam, con số này đạt trên 35 triệu người sử dụng, chiếm gần 40% tổng dân số, trong đó có đến 20 triệu người dùng nó thường xuyên hàng ngày với số giờ trung bình là 2,5 tiếng, cao hơn cả số giờ xem TV.

5 bước tối ưu hình ảnh bài viết chuẩn SEO  

5 bước tối ưu hình ảnh bài viết chuẩn SEO

Hình ảnh giúp cho nội dung của bài viết thêm trực quan sinh động, giúp kích thích người đọc vì vậy hình ảnh có vai trò rất quan trọng trong một bài viết

Những cập nhất mới nhất về SEO bài viết 2018  

Những cập nhất mới nhất về SEO bài viết 2018

Năm 2018 là một năm với nhiều thách thức dành cho những người SEO bởi những cập nhật mới của Google. Đây là những nhận định phân tích từ các chuyên gia SEO của công ty và những chuyên gia khác.

Lợi ích viết bài chuẩn SEO cho website  

Lợi ích viết bài chuẩn SEO cho website

Bài viết chuẩn SEO có vai trò rất quan trọng đối với một trang web nói riêng và một doanh nghiệp nói chung. Không chỉ giúp cho website tăng thứ hạng trong bộ máy tìm kiếm, bài viết SEO chuẩn còn giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn

Bố cục của một bài viết chuẩn SEO hiệu quả  

Bố cục của một bài viết chuẩn SEO hiệu quả

Một bài viết chuẩn SEO hiệu quả tức là bài viết được Google đánh giá cao và từ đó nằm trong top – trang đầu – khi được tìm kiếm. Vậy làm sao để một bài viết được chuẩn SEO?

Cách để viết một bài viết chuẩn SEO 2018  

Cách để viết một bài viết chuẩn SEO 2018

Để đạt được kết quả tìm kiếm cao trên Google Search là đều mong muốn của các SEOer . Thế nhưng, trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, mỗi ngày trôi qua đều có hàng ngàn, hạng vạn bài viết SEO được đăng tải lên Internet

5 thủ thuật SEO hiệu quả không phải ai cũng biết  

5 thủ thuật SEO hiệu quả không phải ai cũng biết

Dưới đây là 5 thủ thuật SEO hiệu quả nhưng vô cùng đơn giản mà nhiều người thường bỏ qua. Trước khi đọc bài viết này, hãy mở trang web của bạn ra và kiểm tra để đảm bảo rằng bạn đã thực hiện đủ 5 thủ thuật SEO mà chúng tôi cập nhật tại đây.

Cách tối ưu URL website chuẩn SEO  

Cách tối ưu URL website chuẩn SEO

Với các thuật toán từ các công cụ tìm kiếm ngày càng phức tạp, nhiều yêu cầu, việc tối ưu hóa URL website sẽ là yếu tố giúp website của bạn có thể giữ vững vị trí trong top từ khóa và thu hút nhiều khách hàng chất lượng, tiềm năng vào xem và sử dụng website của bạn nhiều hơn. Vậy làm thế nào để tối ưu hóa URL website chuẩn SEO? Dưới đây là các quy tắc giúp tối ưu hóa URL trong SEO mà nhiều chuyên gia về SEO đã đúc kết và tổng hợp, bạn có thể tham khảo và thực hiện điều này đối với website của mình.

SỨC MẠNH CỦA GOOGLE ADSENSE  

SỨC MẠNH CỦA GOOGLE ADSENSE

Khỏi phải nói bạn cũng biết Google Adsense là một trong những hình thức quảng cáo tốt nhất trên mạng hiện nay. Một thực tế là doanh thu của Adsense sắp xỉ 30% trong tổng số doanh thu của Google. Doanh thu này được dùng để duy trì các dịch vụ của Google như Google Search, Gmail, Google Maps và nhiều dịch vụ khác...

GetResponse - Đỉnh cao của những phần mềm email marketing  

GetResponse - Đỉnh cao của những phần mềm email marketing

Bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá được ưu,nhược điểm của phần mềm Email marketing GetResponse. Giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về nó.

5 Mẹo Khiến Khách Hàng Luôn Tương Tác Với Fanpage Của Bạn  

5 Mẹo Khiến Khách Hàng Luôn Tương Tác Với Fanpage Của Bạn

Lưu ý khi làm nội dung cho fanpage: đừng chỉ quảng cáo sản phẩm/dịch vụ. Đây là điều tối kỵ nhất khi làm content cho fanpage

Top 3 Kênh Bán Hàng Online Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Và Cách Khai Thác  

Top 3 Kênh Bán Hàng Online Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Và Cách Khai Thác

Trong bài viết này Vietit sẽ chia sẻ các kênh bán hàng online hiện nay và cách khai thác. Bài viết dựa trên kinh nghiệm 3 năm Vietit tư vấn và làm marketing cho các khách hàng của mình.

5 bước để SEO từ khóa lên top Google  

5 bước để SEO từ khóa lên top Google

Có rất nhiều cách khác nhau để SEO một từ khóa lên top Google. Có những chiến lược khiến website lên rất nhanh, thậm chí chỉ cần 1 tuần nhưng cũng khiến website ra đi rất nhanh, và không bao giờ trở lại!

3 xu hướng kinh doanh của giới trẻ trong năm 2017  

3 xu hướng kinh doanh của giới trẻ trong năm 2017

3 xu hướng kinh doanh online đang được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn để kinh doanh khởi nghiệp hiện nay.

Chiến thuật quảng bá sản phẩm ấn tượng vào Tết 2017  

Chiến thuật quảng bá sản phẩm ấn tượng vào Tết 2017

Đầu năm 2017, nhiều thương hiệu đã mạnh dạn khai thác những thông điệp mới liên quan đến Tết ra khỏi nội dung quen thuộc là sum họp gia đình, đem lại thành công lớn trong việc xây dựng hình ảnh và kết nối cảm xúc với người tiêu dùng.

Ý tưởng kinh doanh độc đáo Tết Nguyên Đán 2017  

Ý tưởng kinh doanh độc đáo Tết Nguyên Đán 2017

Đầu năm mới, không những các nhu cầu về tiêu dùng tăng cao mà việc phát triển kinh doanh tự do tăng chóng mặt. Người người kinh doanh, nhà nhà kinh doanh để kiếm tiền tiêu Tết.

Bắt kịp xu hướng thiết kế website độc đáo năm 2017  

Bắt kịp xu hướng thiết kế website độc đáo năm 2017

Tết nguyên đám, các công ty/doanh nghiệp thi nhau thay đổi giao diện website, tìm kiếm cách hoạt động website hiệu quả.Vietit nắm bắt xu hướng 2017 và đưa ra các sản phẩm độc đáo gây "sóng gió" trong làn bão website tại Việt Nam

Lý do lợi nhuận các doanh nghiệp lớn tăng đột biến vào dịp cuối năm  

Lý do lợi nhuận các doanh nghiệp lớn tăng đột biến vào dịp cuối năm

Vào dịp cuối năm chuẩn bị bước sang năm mới, lượng truy cập Internet cũng như nhu cầu mua sắm ở Việt Nam tăng mạnh, khiến các doanh nghiệp/công ty ráo riết cạnh tranh, chạy doanh số.

Đăng ký Website với Bộ Công Thương  

Đăng ký Website với Bộ Công Thương

Bạn đang cần đăng ký website với bộ công thương ? Sau đây Vietit xin giới thiệu đến bạn dịch vụ đăng ký website với bộ công thương của Vietit như sau:

Dịch vụ quản trị Fanpage Facebook tại TPHCM  

Dịch vụ quản trị Fanpage Facebook tại TPHCM

Xây dựng nội dung trên Fanpage một cách chuyên nghiệp và thu hút là một yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua.

Dịch vụ quản trị Website chuyên nghiệp tại TPHCM.  

Dịch vụ quản trị Website chuyên nghiệp tại TPHCM.

Website của doanh nghiệp luôn luôn có những bản tin mới đều đặn, thường xuyên & liên tục, cập nhật những tin tức mới nhất đúng lĩnh vực doanh nghiệp đang kinh doanh. Chúng tôi sẽ quản trị toàn bộ hệ thống website của bạn.

Dịch vụ quản trị Website, quản trị Fanpage Facebook chuyên nghiệp.  

Dịch vụ quản trị Website, quản trị Fanpage Facebook chuyên nghiệp.

Website, Fanpage Facebook của quý doanh nghiệp giống như 1 văn phòng trực tuyến, bạn phải luôn chăm sóc, thay đổi, cải tạo nó để thu hút nhiều người ghé thăm. Bạn mong muốn có một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp quản trị cho mình hệ thống Website, Fanpage Facebook nhằm tăng tính an toàn và chi phí hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được đáp ứng.

Hướng dẫn cách chèn logo vào ảnh bằng paint  

Hướng dẫn cách chèn logo vào ảnh bằng paint

Để chèn chữ vào hình ảnh dùng paint trong windows 7 thì rất đơn giản nhưng còn một tính năng ít ai để ý đó là chèn logo vào một hình sản phẩm(áo quần, hàng gia dụng, mỹ phẩm,..) bài viết dành cho những ai quan tâm. Sau đây là các bước để hoàn thành một ảnh sản phẩm có gắn logo chắc chắn sẽ hài lòng bạn.

Hướng dẫn cấu hình Outlook để gửi và nhận email - SSL  

Hướng dẫn cấu hình Outlook để gửi và nhận email - SSL

Hướng dẫn cấu hình email theo tên miền trên Outlook

Cơ bản sử dụng webmail Roundcube  

Cơ bản sử dụng webmail Roundcube

Hướng dẫn sử dụng web mail tích hợp roundcube

Quảng cáo online không thành công vì sao  

Quảng cáo online không thành công vì sao

Các doanh nghiệp đã từng bỏ ngân sách khá lớn cho việc quảng cáo online nhưng không mang lại hiệu quả. Lý do vì sao mời các bạn đọc xem tiếp.

Theo dõi chúng tôi qua
face face face face

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIETIT

 Trụ sở chính: Tòa nhà số 9 Lê Văn Huân, P.13, Q.Tân Bình, HCM

 VPGD: 38A Lê Văn Huân, P.13, Q.Tân Bình, HCM

 VPGD: 640 Trường Chinh, P.THT, Q.12, HCM

 VPGD: 41 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, HCM

 VPGD: 548 đường Bà Hạt, Phường 8, Quận 10, HCM

 VPGD: 90 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, HCM

 Điện thoại: 0286.2701250 - Mobile: 0909.14.28.77   

 info@vietit.vn    vietit.vn  0312673667

 doi-tac-google

thiết kế web | thiết kế website | thiết kế web sài gòn | thiết kế web TPHCM | thiết kế web chuyên nghiệp | marketing online | tên miền | hosting | thiết kế web chuẩn SEO | thiết kế web chất lượng | thiết kế website uy tín | thiết kế bộ nhận diện thương hiệu | công ty thiết kế web | dịch vụ thiết kế trang web

HỒ SƠ NĂNG LỰC

Đang online:11 Đã online:1991705
phone