Dịch vụ quảng cáo từ khóa quận tân bình tại VIETIT là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chiến lược marketing của mọi doanh nghiệp.
Email marketing là 1 phương pháp tuyệt vời để quảng bá thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, còn rất nhiều người vẫn chưa biết đến và vô tình bỏ qua những giá trị mà nó mang lại. Dịch vụ email marketing quận tân bình tại VIETIT sẽ giúp bạn thấy được những giá trị thiết thực nhất của email marketing.
Marketing Online ngày càng được chú trọng bởi tầm ảnh hưởng của nó tới kinh doanh. Tại quận Tân Bình, việc các doanh nghiệp nối tiếp nhau ra đời đã khiến cho việc cạnh tranh nhau càng trở nên mạnh mẽ. Các công ty Marketing online quận tân bình vì thế mà cũng phát triển như một xu thế tất yếu.
Đừng lầm tưởng việc sử dụng Facebook làm truyền thông, bán hàng theo cách nào cũng được. Nếu không làm đúng cách, bạn sẽ nhanh chóng "giết chết" thương hiệu của mình. Và đây chính là 3 sai lầm đẩy thương hiệu của bạn đến con đường “diệt vong”.
Kinh doanh thành công, doanh thu khủng với 10 bí kíp chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả được tổng hợp từ những chuyên gia hàng đầu về quảng cáo Google!
Sức ảnh hưởng của Marketing trong kinh doanh là không thể phủ nhận. Một chiến dịch tiếp thị và quảng cáo được thực hiện đúng đắn có thể làm gia tăng nhu cầu tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ, từ đó tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Để bán được hàng hóa tất nhiên phải biết cách tiếp cận khách hàng. Vậy làm sao để tiếp cận khách hàng và truyền tải những thông điệp thúc đẩy họ mua hàng? Tất cả sẽ có lời giải trong bài viết sau đây.
Tiết kiệm chi phí quảng cáo là điều mà ai cũng hưỡng tới. Vậy làm sao để tiết kiệm và tiết kiệm làm sao để dạt được hiệu quả tối ưu nhất cho quảng cáo? Hãy cùng Vietit tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Quảng cáo Google là một trong những hình thức quảng cáo khá phổ biến hiện nay, loại quảng cao này mang đến cho người dùng những kết quả nhanh và ngoài sự mong đợi.
Quảng cáo trên Facebook là hình thức quảng cáo hiệu quả thu hút được nhiều người đến với sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo. Khi chạy quảng cáo Facebook, nhiều người đặt ra thắc mắc giá tiền quảng cáo trên Facebook là bao nhiêu?
Quảng cáo Google Display Network là hình thức quảng cáo trên Google với việc dùng banner hoặc văn bản để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp trên các website khác nhau đã được đăng kí Google Adsense.
Quảng cáo video trên Facebook đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch Facebook Marketing. Tuy nhiên làm sao để quảng cáo hiệu quả, thì không phải ai cũng biết.
Chạy quảng cáo trên Facebook ngày càng trở nên phổ biến, bởi giúp thu hút và tiếp cận được với đối tượng khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, chi phí chạy quảng cáo trên Facebook là điều mà nhiều người quan tâm tới. Vậy đâu là những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khi thực hiện chạy quảng cáo Facebook?
Tự đặt quảng cáo trên Facebook hay thuê dịch vụ quảng cáo Facebook Ads là câu hỏi thường xuyên liên quan đến kinh doanh trực tuyến. Mỗi cái đều có những mặt lợi, hai khác nhau. Hãy cùng Vietit phân tích để lựa chọn phương án phù hợp nhé.
“Làm thế nào để chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả?” là câu hỏi được nhiều nhà quảng cáo đặt ra khi có nhu cầu quảng cáo Google. Việc quảng cáo Google không phải việc đơn giản và để quảng cáo có hiệu quả, bạn phải lưu ý một số điều trong cách thức quảng cáo
Các marketer luôn luôn cần sự linh hoạt trong khi giải quyết công việc, làm social media càng cần nhiều sự linh hoạt hơn. Chính vì thế, 7 công cụ này sẽ là trợ thủ đắc lực quản trị social media cho bạn đấy.
Nội dung truyền tải 1 thông điệp để khách hàng có thể tham gia tương tác, trải nghiệm, tạo cho họ cảm giác đây không chỉ là nội dung quảng cáo. Nội dung tương tác không chỉ giúp doanh nghiệp bán được hàng mà còn xây dựng được mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Nói một cách dễ hiểu hơn, brief chính là một bản tóm tắt rõ ràng và cụ thể các yêu cầu của khách hàng trong một dự án. Brief rất quan trọng vì đây là kim chỉ nam đưa các dự án bám sát với định hướng của khách hàng
Mạng xã hội đang là hướng marketing và bán hàng hiện nay, cũng chính là xu hướng mua sắm – tiêu dùng của khách hàng, nhưng song song với đó, website cũng là kênh rất quan trọng trong việc phát triển lâu dài của doanh nghiệp.
Target là một trong những bước quan trong trong tất cả các chiến dịch marketing. Có thể nói, chiến dịch của bạn có thành công hay không phụ thuộc vào bạn target nhắm trúng đối tượng mục tiêu đến mức nào.
Đối với người mới bắt đầu kinh doanh trên Facebook thì việc tạo cho mình một Fanpage chuẩn là khá khó khăn. Vậy các bước thực hiện điều này như thế nào? Hãy cùng VIETIT tìm hiểu qua bài viết sau.
Nếu là một chuyên gia chạy quảng cáo, bạn sẽ hiểu rằng cho dù là chạy ads facebook, google hay bất kỳ loại quảng nào thì kỹ thuật chỉ chiếm một phần rất nhỏ. Cái quan trọng phải là tư duy marketing, tư duy về khách hàng, tư duy về làm nội dung.
Bắt đầu một chiến dịch quảng cáo bất kỳ, Mọi người thường quan tâm hiệu quả của quảng cáo. Nhưng được hiệu quả trước tiên nó phải được chấp nhận. Bỏ túi ngay nguyên nhân khiến quảng cáo Facebook bị từ chối mà bạn không ngờ tới.
Việc sáng tạo và thiết kế nội dung cũng gần giống như nấu ăn vậy: cần phải “nêm” sao cho nội dung vừa hấp dẫn độc giả, vẫn phải giữ độ hấp dẫn đó ở vừa mức đủ để độc giả không bị dội vì ngỡ ngàng hoặc bức xúc vì “quá mặn, cay, hoặc chua,…”
Spam mail là nổi lo của nhiều doanh nghiệp khi thực hiện cách chiến dịch Email Marketing. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới điều này. Hãy cùng VIETIT tham khảo qua bài viết sau nhé.
Sitemap XML được xem như là một tấm bản đồ của website, đây là một đường dẫn trên trang web của bạn có đuôi .xml. Khi người dùng nhấn vào đường dẫn này sẽ thấy được toàn bộ các trang có thể truy cập trên trang web của bạn.
Bất kể bạn đang gửi email bằng phần mềm Email Marketing hay tự gửi bằng hệ thống của mình thì vẫn có tỷ lệ spam nhất định. Điều đó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tiếp cận các khách hàng mục tiêu.
Khái niện Influencer Marketing chắc chắn đã không còn xa lạ. Việc hợp tác với ca sỹ, diễn viên, hay các gương mặt hot trên mạng xã hội,… đế quảng bá là cách mà các doanh nghiệp ưu tiên đẩy mạnh để đưa thương hiệu đến với khách hàng một cách nhanh nhất.
Đến một quán cà phê, truy cập wifi tốc độ cao free nhưng không cần nhập password, mà thay vào đó, bạn phải tương tác với mẫu quảng cáo của họ, đó chính là một hình thức Wifi Marketing mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhất hiện nay.
Landing Page đang được sử dụng phổ biến trong hoạt động quảng cáo trên internet. Có rất nhiều loại trang Landing page khác nhau đã và đang được sử dụng cho từng chiến dịch.
Email hosting là dịch vụ thư điện tử được cung cấp trên một hệ thống máy chủ chuyên biệt với những tính năng bảo mật cao. Các email được gửi đi từ hệ thống Email Hosting luôn được đánh giá với độ tin cậy cao giúp email luôn được gửi vào hộp thư của người nhận.
Bật mí những lỗi thường gặp trên website và tổng hợp tại bài viết này để giúp Quý khách biết và tránh lặp lại.
Hoạt động trực tuyến của doanh nghiệp có thể xây dựng theo 2 hướng cơ bản đó là trang truyền thông xã hội hoặc xây dựng một website chuyên nghiệp. Vậy Website và Mạng xã hội: Đâu là tối ưu nhất?
Facebook đang là một kênh bán hàng online hiệu quả. Vậy câu hỏi nhiều người quan tâm là cần làm gì để xây dựng Fanpage là một kênh bán hàng hiệu quả?
Làm báo cáo Facebook Ads (Facebook Report) là công việc rất thường xuyên của nhà quảng cáo với cấp trên. Nhưng nếu bạn là một người mới bắt tay vào làm quảng cáo trên Facebook thì lại khác mơ hồ đúng không?
Khi nói đến Digital Marketing ( tiếp thị kỹ thuật số ) và Public Relations ( quan hệ công chúng ) mọi người thường bị nhầm lẫn bởi các vai trò mà của mỗi công việc.
Truyền thông đa kênh với sự tích hợp của nhiều kênh tương tác cùng lúc sẽ khiến hiệu quả chăm sóc khách hàng của bạn tăng vọt. Tuy nhiên, để chiến dịch truyền thông đa kênh thêm hiệu quả, bạn cần xây dựng kết hoạch rõ ràng và hạn chế mắc những sai lầm không đáng có
Một chiến dịch quảng cáo Google AdWords được coi hiệu quả khi nào? Câu trả lời đó là khi tỉ lệ chuyển đổi cao nhất với chi phí tối ưu nhất! Vậy làm thế nào để dịch vụ quảng cáo Google AdWords có chi phí tiết kiệm nhất có thể?
Tỷ lệ thoát là một trong những chỉ số SEO KPIs khá quan trọng đối với một website. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá trải nghiệm người dùng và chất lượng của website.
Có lẽ với bất kì người dùng Facebook nào thì tính năng hashtag không còn xa lạ. Hashtag là một từ (hoặc một chuỗi các kí tự liên tiếp nhau) được đặt sau dấu #. Sự nổi tiếng của Hashtag khởi nguồn từ Twitter và dần được bổ sung trong mạng xã hội khác như Instagram và đặc biệt là Facebook.
Quảng cáo chéo (cross channel marketing) sẽ tạo lực đẩy giúp bạn thực hiện những cú hích mạnh mẽ và lan truyền rộng hơn vào cộng đồng.
Với số lượng người dùng lớn, tính tương tác cao ngay trong thời gian thực, mạng xã hội Facebook không chỉ là kênh kết nối mà còn là “mỏ vàng” cho các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng.
Facebook đang dần trở thành một kênh tương tác bán hàng phổ biến với khả năng tiếp cận đến đông đảo đối tượng khách hàng. Nhưng làm thế nào để có thể bán hàng thực sự hiệu quả? Hãy cùng VIETIT tìm câu trả lời nhé.
Google Adwords là gì? Quảng cáo Google Adwords là gì? Chạy quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không?... Là những câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm
Mong muốn chung của tất cả các nhà marketer hiện nay đó là: Gia tăng hiệu quả cho trang đích. Trên thực tế, có rất nhiều loại trang đích khác nhau được sử dụng với các mục đích khác nhau. Nhưng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bạn cần nắm rõ được 6 yếu tố, ứng với 6 cách sử dụng trang đích dưới đây.
Bạn có bao giờ hỏi có tất cả những hình thức quảng cáo nào trên Facebook hay không ? Dưới đây là 10 hình thức chạy quảng cáo trên Facebook mà bạn phải biết khi làm Facebook Ads. Những loại quảng cáo Facebook thường dùng và hiệu quả nhất năm 2018. Bắt đầu thôi nào !!!
Nắm bắt xu hướng thịnh hành của các nội dung video (hay còn gọi là Content Video), Facebook đã giới thiệu tính năng mới nhất là “Rights Manager”, hiểu một cách đơn giản thì Rights Manager là để giúp các chủ sở hữu video có thể bảo vệ bản quyền video của mình trên cả Facebook và Instagram.
Marketing Online thành công là sự tập hợp của nhiều yếu tố: nội dung, hình ảnh, video,…Trong đó, hình ảnh đóng vai trò hết sức quan trong trong việc truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng. Dưới đây là 3 lý do cho thấy sự quan trọng của hình ảnh trong Marketing Online.
Theo đánh giá, Email Marketing chính là một trong những công cụ Marketing online mang lại hiệu quả cao nhất. Vì sao lại có thể đưa ra đánh giá như vậy? Đó là nhờ vào ưu điểm vượt trội có được khi sử dụng Email Marketing.
Bạn đang tham gia vào môi trường Online để kinh doanh sản phẩm của mình? Bạn đã triển khai các hình thức Marketing Online hiệu quả hay chưa? Các đơn vị kinh doanh đều phải cạnh tranh gay gắt với nhau để kéo khách hàng về phía mình. Tuy nhiên việc lựa chọn hình thức Marketing hiệu quả với chi phí thấp vẫn là vấn đề mà các đơn vị kinh doanh đang rất quan tâm.
Tìm được những từ khóa chính xác với khả năng tìm kiếm cao sẽ giúp bạn tăng cơ hội tiếp cận khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi. Vậy làm sao để biết được đâu là cụm từ tìm kiếm đáng để đưa vào danh sách từ khóa SEO cho website của mình?
Trong thời buổi 4.0 như hiện nay, việc marketing không chỉ diễn ra ở bên ngoài công ty, tập trung vào khách hàng mà còn hoạt động nội bộ. Marketing nội bộ mang lại nhiều lợi ích nên nhiều doanh nghiệp sẵn sàng chi lớn cho hoạt động này.
Content marketing đóng vai trò quan trọng trong chiến lược marketing trực tuyến. Dù thời gian có qua đi, nhiều công cụ, yếu tố mới được áp dụng nhưng không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của content. Nội dung càng hấp dẫn, mới mẻ, mang tính tương tác cao thì sẽ thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chính là quá trình để đưa website của bạn đến gần người dùng hơn bằng cách đưa những thông tin hữu ích và độc đáo mà người dùng cần. Từ đó có được nguồn truy cập tự nhiên lớn vào website của mình.
Với con số lên đến hàng tỷ người dùng hàng ngày, không có gì đáng ngạc nhiên khi các chatbot của Facebook đang “quyến rũ” thế giới công nghệ. Tuy nhiên, đâu mới là cách tốt nhất để kết hợp chatbot vào danh sách các chiến lược tiếp thị cho mỗi doanh nghiệp?
Chỉ số reach cho phép người quản trị fanpage Facebook biết được có bao nhiêu người tiếp cận được bài viết của mình và người ta tiếp cận nó qua con đường nào, hay đơn giản hơn đó là số lượng người đã nhìn thấy bài viết của bạn.
Có mặt ở Việt Nam đã hơn 5 năm và ngày càng hoàn thiện, Facebook hiện tại đã trở thành 1 kênh quảng cáo quen thuộc đối với bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào muốn đưa sản phẩm bán trên mạng. Dù là kinh doanh sản phẩm gì, loại hình hoạt động ra sao và mục tiêu hướng đến như thế nào thì quảng cáo facebook đóng một vai trò rất quan trọng trong chiến lược quảng cáo của các doanh nghiệp
Fanpage là một trang được lập ra từ facebook của một cá nhân hoặc một công ty, doanh nghiệp nào đó. Fanpage facebook tạo ra một nhóm cộng đồng cùng có một sở thích chung nào đó (cùng độ tuổi, ở cùng 1 vị trí địa lý, cùng một sở thích…) gắn kết lại với nhau giúp những người này có thể tương tác với nhau dễ hơn.
Chạy quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo trực tuyến thông minh và hiện đại nhất hiện nay, giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả tức thì. Tuy nhiên,để quảng cáo đem lại hiệu quả như mong đợi thì việc thực hiện các chiến lược quảng cáo phải theo các quy trình cụ thể và loại bỏ những sai lầm không đáng có.
Email Marketing là một hình thức tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng và đưa ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Từ đó, truyền tải các thông điệp và đưa sản phẩm tiếp cận với khách hàng thông qua hình thức gửi mail trực tiếp hoặc gián tiếp. Nó giúp sản phẩm đến được với khách hàng mục tiêu đã được khảo sát và cung cấp thông tin.
Những năm gần đây, việc gia tăng số người sử dụng Internet tại Việt Nam, đặc biệt là sử dụng Internet thông qua các thiết bị di động đã mang tới cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình thông qua quảng cáo trên mạng hay còn gọi là Marketing online.
Tất cả các doanh nghiệp đều cần tạo ra các chiến lược marketing để lan tỏa đi những thông điệp mà mình muốn gửi gắm. Dưới đây là 10 chiến dịch marketing sáng tạo nhất thế giới đã thành công vang dội cả về mặt tuyên truyền lẫn doanh thu.
Bạn là người mới bắt đầu với quảng cáo facebook và có nhiều số liệu khiến bạn hoang mang không hiểu mục đích của từng số liệu và cái nào là quan trọng. Dưới đây sẽ là 6 chỉ số quan trọng đo lường hiệu quả quảng cáo Facebook.
Điểm chất lượng là cách Google đánh giá chất lượng mỗi chiến dịch quảng cáo Google Adwords của bạn. Nếu điểm chất lượng bạn cao, thì giá thầu bạn sẽ giảm và bạn được hiển thị vị trí quảng cáo cao hơn đối thủ.
Đây chắc hẳn là một câu hỏi được các nhà cung cấp sản phẩm quan tâm và hỏi nhiều nhất khi chọn lựa dịch vụ quảng cáo từ khóa.
Bạn thường thắc mắc ngân sách hàng tháng cho việc Quảng cáo Google (Google Adwords) của bạn không hề nhỏ nhưng hiệu quả thu về lại không tương xứng. Vietit sẽ đưa ra những lý do tại sao chiến dịch Quảng cáo Google của bạn không hiệu quả?
Quảng cáo Facebook Ads có thể không được phê duyệt bởi vô vàn lý do mà bạn không ngờ tới, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình kinh doanh của bạn. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ về các quy định của Facebook trước khi tạo quảng cáo để tránh mắc phải lỗi khiến quảng cáo không được phê duyệt.
Facebook vừa công bố một thay đổi lớn liên quan đến News Feed, thứ mà họ nói là “mang người dùng đến gần nhau hơn”. Thay đổi này được công bố trên một bài đăng blog và chính thức có hiệu lực trong một vài tháng tới
Như các bạn đã thấy, hiện nay người người Facebook, nhà nhà Facebook. Người dùng đã quá nhàm với việc hàng ngày có hàng trăm bài viết, quảng cáo, tin nhắn xuất hiện trước mặt họ.
Với đông đảo người dùng và nhãn hàng hoạt động trên mạng xã hội, lượng nội dung phục vụ cho người dùng Facebook hàng ngày là rất lớn. Ước tính rằng có đến 1.500 nội dung xuất hiện mỗi ngày, nhưng chỉ 300 nội dung người dùng thực sự nhìn thấy.
Để tiết kiệm cho mình nhiều chi phí trong việc chạy quảng cáo Facebook thì nội dung chính là yếu tố quan trọng giúp tăng khả năng tương tác với bài viết.
Mỗi khi làm quảng cáo Facebook bạn bỏ ra rất nhiều thời gian để viết content, thiết kế hình ảnh nhưng khi cài đặt thì không được Facebook phê duyệt cho
Quảng cáo trên Google và quảng cáo facebook ads đang trở thành xu thế marketing online trên thị trường thương mại điện tử hiện nay. Riêng Facebook với lượng người truy cấp lớn hàng tỷ người truy cập mỗi ngày
Làm thế nào để tạo một mẫu quảng cáo facebook ads hiệu quả, hấp dẫn và thu hút người dùng click vào mẫu quảng cáo để giúp bạn vừa giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình vừa bán được hàng
Facebook có số lượng người dùng lớn lên đến hơn 2 tỷ người tương đương 1/4 dân số thế giới. Tại Việt Nam, con số này đạt trên 35 triệu người sử dụng, chiếm gần 40% tổng dân số, trong đó có đến 20 triệu người dùng nó thường xuyên hàng ngày với số giờ trung bình là 2,5 tiếng, cao hơn cả số giờ xem TV.
Hình ảnh giúp cho nội dung của bài viết thêm trực quan sinh động, giúp kích thích người đọc vì vậy hình ảnh có vai trò rất quan trọng trong một bài viết
Năm 2018 là một năm với nhiều thách thức dành cho những người SEO bởi những cập nhật mới của Google. Đây là những nhận định phân tích từ các chuyên gia SEO của công ty và những chuyên gia khác.
Bài viết chuẩn SEO có vai trò rất quan trọng đối với một trang web nói riêng và một doanh nghiệp nói chung. Không chỉ giúp cho website tăng thứ hạng trong bộ máy tìm kiếm, bài viết SEO chuẩn còn giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn
Một bài viết chuẩn SEO hiệu quả tức là bài viết được Google đánh giá cao và từ đó nằm trong top – trang đầu – khi được tìm kiếm. Vậy làm sao để một bài viết được chuẩn SEO?
Để đạt được kết quả tìm kiếm cao trên Google Search là đều mong muốn của các SEOer . Thế nhưng, trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, mỗi ngày trôi qua đều có hàng ngàn, hạng vạn bài viết SEO được đăng tải lên Internet
Dưới đây là 5 thủ thuật SEO hiệu quả nhưng vô cùng đơn giản mà nhiều người thường bỏ qua. Trước khi đọc bài viết này, hãy mở trang web của bạn ra và kiểm tra để đảm bảo rằng bạn đã thực hiện đủ 5 thủ thuật SEO mà chúng tôi cập nhật tại đây.
Với các thuật toán từ các công cụ tìm kiếm ngày càng phức tạp, nhiều yêu cầu, việc tối ưu hóa URL website sẽ là yếu tố giúp website của bạn có thể giữ vững vị trí trong top từ khóa và thu hút nhiều khách hàng chất lượng, tiềm năng vào xem và sử dụng website của bạn nhiều hơn. Vậy làm thế nào để tối ưu hóa URL website chuẩn SEO? Dưới đây là các quy tắc giúp tối ưu hóa URL trong SEO mà nhiều chuyên gia về SEO đã đúc kết và tổng hợp, bạn có thể tham khảo và thực hiện điều này đối với website của mình.
Khỏi phải nói bạn cũng biết Google Adsense là một trong những hình thức quảng cáo tốt nhất trên mạng hiện nay. Một thực tế là doanh thu của Adsense sắp xỉ 30% trong tổng số doanh thu của Google. Doanh thu này được dùng để duy trì các dịch vụ của Google như Google Search, Gmail, Google Maps và nhiều dịch vụ khác...
Bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá được ưu,nhược điểm của phần mềm Email marketing GetResponse. Giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về nó.
Lưu ý khi làm nội dung cho fanpage: đừng chỉ quảng cáo sản phẩm/dịch vụ. Đây là điều tối kỵ nhất khi làm content cho fanpage
Trong bài viết này Vietit sẽ chia sẻ các kênh bán hàng online hiện nay và cách khai thác. Bài viết dựa trên kinh nghiệm 3 năm Vietit tư vấn và làm marketing cho các khách hàng của mình.
Có rất nhiều cách khác nhau để SEO một từ khóa lên top Google. Có những chiến lược khiến website lên rất nhanh, thậm chí chỉ cần 1 tuần nhưng cũng khiến website ra đi rất nhanh, và không bao giờ trở lại!
3 xu hướng kinh doanh online đang được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn để kinh doanh khởi nghiệp hiện nay.
Đầu năm 2017, nhiều thương hiệu đã mạnh dạn khai thác những thông điệp mới liên quan đến Tết ra khỏi nội dung quen thuộc là sum họp gia đình, đem lại thành công lớn trong việc xây dựng hình ảnh và kết nối cảm xúc với người tiêu dùng.
Đầu năm mới, không những các nhu cầu về tiêu dùng tăng cao mà việc phát triển kinh doanh tự do tăng chóng mặt. Người người kinh doanh, nhà nhà kinh doanh để kiếm tiền tiêu Tết.
Tết nguyên đám, các công ty/doanh nghiệp thi nhau thay đổi giao diện website, tìm kiếm cách hoạt động website hiệu quả.Vietit nắm bắt xu hướng 2017 và đưa ra các sản phẩm độc đáo gây "sóng gió" trong làn bão website tại Việt Nam
Vào dịp cuối năm chuẩn bị bước sang năm mới, lượng truy cập Internet cũng như nhu cầu mua sắm ở Việt Nam tăng mạnh, khiến các doanh nghiệp/công ty ráo riết cạnh tranh, chạy doanh số.
Bạn đang cần đăng ký website với bộ công thương ? Sau đây Vietit xin giới thiệu đến bạn dịch vụ đăng ký website với bộ công thương của Vietit như sau:
Xây dựng nội dung trên Fanpage một cách chuyên nghiệp và thu hút là một yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua.
Website của doanh nghiệp luôn luôn có những bản tin mới đều đặn, thường xuyên & liên tục, cập nhật những tin tức mới nhất đúng lĩnh vực doanh nghiệp đang kinh doanh. Chúng tôi sẽ quản trị toàn bộ hệ thống website của bạn.
Website, Fanpage Facebook của quý doanh nghiệp giống như 1 văn phòng trực tuyến, bạn phải luôn chăm sóc, thay đổi, cải tạo nó để thu hút nhiều người ghé thăm. Bạn mong muốn có một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp quản trị cho mình hệ thống Website, Fanpage Facebook nhằm tăng tính an toàn và chi phí hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được đáp ứng.
Để chèn chữ vào hình ảnh dùng paint trong windows 7 thì rất đơn giản nhưng còn một tính năng ít ai để ý đó là chèn logo vào một hình sản phẩm(áo quần, hàng gia dụng, mỹ phẩm,..) bài viết dành cho những ai quan tâm. Sau đây là các bước để hoàn thành một ảnh sản phẩm có gắn logo chắc chắn sẽ hài lòng bạn.
Hướng dẫn cấu hình email theo tên miền trên Outlook
Hướng dẫn sử dụng web mail tích hợp roundcube
Các doanh nghiệp đã từng bỏ ngân sách khá lớn cho việc quảng cáo online nhưng không mang lại hiệu quả. Lý do vì sao mời các bạn đọc xem tiếp.