Chương Trình Khuyến Mãi 30/4 và 1/5 Chào Mừng Đại Lễ

VIETIT xin trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi 30/4 – 1/5. Giảm giá lên đến 50% tất cả các dịch vụ.

 

Hướng Dẫn Lập Tài Khoản Bán Hàng Trên Amazon

Bán hàng trên amazon như thế nào, bắt đầu từ đâu.

 

10 xu hướng di động sẽ bùng nổ trong năm 2019

Sự phát triển vượt bậc của các công nghệ di động luôn đem lại nguồn cảm hứng bất tận cho thị trường Tech trong những năm gần đây. Sự tích hợp của AI và Machine Learning vào việc hiểu người dùng thông qua các ứng dụng đang trở nên thịnh hành.

 

Sự thật việc Facebook thu thập dữ liệu gương mặt người dùng qua trào lưu 10 Years Challenge

Facebook và Instagram đang rộ lên một trào lưu mới, đó chính là “10 Years Challenge – Thử Thách 10 Năm”. Trào lưu này đang được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

 

Điện thoại RAM trống nhiều có phải là tốt

Nhiều smartphone trên thị trường hiện tại cũng đang có mức Ram từ 4GB đến 6GB. Tại sao mức RAM phải càng ngày càng tăng lên, và liệu các nhà sản xuất có phải đơn thuần tăng RAM chỉ nhằm mục đích có thêm dung lượng trống để bạn chạy những thứ "đa nhiệm" hay không?

 

Bạn cần làm gì để có 1 bộ nhận diện thương hiệu

Đầu tư vào hình ảnh thương hiệu là một việc làm không bao giờ thừa cho doanh nghiệp của bạn. Hình ảnh, logo, bao bì, … là cách ghi điểm trong lòng khách hàng cũng như đối tác của bạn.

 

Nokia bị đá khỏi sân chơi của mình như thế nào

Khi Apple ra mắt iPhone năm 2007, Nokia ban đầu chỉ xem đây là một đối thủ cạnh tranh vào thị trường điện thoại giá cao và mảng này rất nhỏ so với toàn bộ ngành di động thời điểm đó. Chính sự chủ quan dần đẩy Nokia ra khỏi cuộc chiến thị phần một cách nhanh chóng.

 

Quái vật ăn Ram mang tên Google Chrome

Trình duyệt Chrome là một trình duyệt web khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên Chrome lại là một "con heo" ăn Ram đáng sợ nhất trong tất cả các trình duyệt, nếu bạn mở cùng lúc nhiều tab trên Chrome thì máy của bạn sẽ gặp vấn đề như chậm dần và đơ máy.

 

Chiến tranh mạng nổ ra là thách thức an ninh cho mỗi quốc gia

Chiến tranh mạng, hay còn gọi là chiến tranh thông tin, đang trở thành một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với an ninh quốc gia của nhiều nước trên thế giới hiện nay.