Truyền thông đa kênh với sự tích hợp của nhiều kênh tương tác cùng lúc sẽ khiến hiệu quả chăm sóc khách hàng của bạn tăng vọt. Tuy nhiên, để chiến dịch truyền thông đa kênh thêm hiệu quả, bạn cần xây dựng kết hoạch rõ ràng và hạn chế mắc những sai lầm không đáng có
Người dùng có thể gõ tên miền của bạn theo 2 dạng “http://www.domain.com” hoặc “http://domain.com” đều có thể đưa họ đến cùng một trang web. Điều này ban đầu có vẻ không có vấn đề gì, nhưng về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm phổ biến.
Hiện nay có rất nhiều nhà đăng ký luôn quảng cáo với các khách hàng rằng họ cung cấp tên miền giá rẻ nhất so với thị trường. Họ luôn lấy mác tên miền giá chỉ 39.000 đồng hoặc thấp hơn để thu hút người dùng tuy nhiên giá của họ có thực sự rẻ hay không?
Khi nhắc tới các vấn đề về mạng Internet đang được quan tâm nhất hiện nay chắc hẳn từ khóa “tên miền” đã không còn lạ lẫm. Nhưng bên cạnh đó, xuất hiện từ hóa “tranh chấp tên miền” đang xuất hiện trên hầu hết các cuộc tranh luận, diễn đàn hay những bài viết.
Registrar Lock (khóa tên miền ở cấp nhà đăng ký) là dịch vụ bảo vệ tên miền, ngăn không cho tên miền của bạn được cập nhật bản ghi, DNS hoặc chuyển đi mà không được sự đồng ý mở khóa tên miền của bạn kể cả khi yêu cầu đó được gửi từ tài khoản bạn đã đăng ký tại nhà đăng ký.
Một chiến dịch quảng cáo Google AdWords được coi hiệu quả khi nào? Câu trả lời đó là khi tỉ lệ chuyển đổi cao nhất với chi phí tối ưu nhất! Vậy làm thế nào để dịch vụ quảng cáo Google AdWords có chi phí tiết kiệm nhất có thể?
Tỷ lệ thoát là một trong những chỉ số SEO KPIs khá quan trọng đối với một website. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá trải nghiệm người dùng và chất lượng của website.
Có lẽ với bất kì người dùng Facebook nào thì tính năng hashtag không còn xa lạ. Hashtag là một từ (hoặc một chuỗi các kí tự liên tiếp nhau) được đặt sau dấu #. Sự nổi tiếng của Hashtag khởi nguồn từ Twitter và dần được bổ sung trong mạng xã hội khác như Instagram và đặc biệt là Facebook.
Quảng cáo chéo (cross channel marketing) sẽ tạo lực đẩy giúp bạn thực hiện những cú hích mạnh mẽ và lan truyền rộng hơn vào cộng đồng.
Việc khách hàng mua hàng thành công là điều mà bất kì doanh nghiệp nào cũng hướng tới. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng sẽ chỉ mua hàng một lần và không bao giờ quay trở lại mua hàng nữa.